Chính sách quy định chung

CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
PENTE không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được sản phẩm của công ty chúng tôi
PENTE cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm quý khách sử dụng. Trong thời gian bảo hành, các sai sót về tính năng sản phẩm sẽ được kỹ thuật viên PENTE chỉnh sửa và cập nhật miễn phí cho khách hàng
Trong thời gian bảo hành sản phẩm, nếu sản phẩm của khách hàng vì lý do nào đó dẫn đến mất quyền sử dụng(mã số vận hành) thì kỹ thuật viên PENTE sẽ xác minh tính chính xác của việc mất quyền đó và sẽ cấp lại nếu sự mất quyền sử dụng là khách quan và hợp lý. Khách hàng yêu cầu cấp lại quyền sử dụng cần hợp tác với kỹ thuật viên PENTE để giải quyết vấn đề một cách thuận lợi nhất.
Chính sách bảo trì áp dụng cho sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, khách hàng tự nguyện ký kết hợp đồng bảo trì với PENTE để được hưởng các chính sách như đối với thời gian bảo hành.
– Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?
PENTE có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. PENTE không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng của công ty chúng tôi. Quý khách có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 9 Kite Office, 61 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy – Số 2094 QL1A, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp. HCM để nhân viên kỹ thuật bàn giao và hướng dẫn quý khách một cách chi tiết cụ thể nhất về phần mềm quản lý mà quý khách mua của chúng tôi.
Nếu quý khách không đến trực tiếp công ty được, kỹ thuật của PENTE sẽ liên lạc và hẹn gặp quý khách để hướng dẫn quý khách sử dụng phần mềm/

4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khi quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.
Cách 1: Thu phí tận nơi
Nhân viên PENTE sẽ liên lạc và hẹn quý khách thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí dịch vụ của quý khách. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành
Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 4h làm việc sau khi thanh toán
Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản hoặc Internet Banking
Quý khách có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản của công ty chúng tôi

Cách 3: Thanh toán trực tiếp tại công ty
Quý khách có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ dưới đây để thanh toán giá trị hợp đồng mà 2 bên ký kết.
– Tầng 9 Kite Office, 61 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy
– Số 2094 QL1A, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp. HCM

.